Trong khi thế giới đang chú ý đến thị trường Đông Nam Á thì WEEDSOFT Việt Nam gia nhập thị trường thương mại điện tử Việt Nam thông qua LESEL, dịch vụ bán hàng dựa trên người ảnh hưởng.
LESEL có kế hoạch bán nhiều loại sản phẩm ưu việt của Hàn Quốc sang Việt Nam, bắt đầu từ mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc, đồng thời sẽ đóng vai trò quan trọng là cầu nối giữa Hàn Quốc và Việt Nam nhằm vực dậy thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
Chúng tôi có kế hoạch mở rộng LESEL sang Đông Nam Á trong tương lai, điểm khởi đầu và cơ sở sẽ là Việt Nam.
WEEDSOFT Co., Ltd., vốn đã phát triển đáng kể với tư cách là một công ty giải pháp thương mại điện tử trong nước, có kế hoạch tạo ra nhiều giá trị hơn dựa trên kinh nghiệm và công nghệ của mình.
With the world paying attention to the Southeast Asian market, WEEDSOFT Vietnam is entering the Vietnamese e-commerce market through LESEL, an influencer-based sales service.
LESEL plans to sell a variety of excellent Korean products to Vietnam, starting with Korean cosmetics and beauty products, and will play a significant role as a bridge between Korea and Vietnam to revitalize the Vietnamese e-commerce market.
We plan to expand LESEL to Southeast Asia in the future, and the starting point and base will be Vietnam.
WEEDSOFT Co., Ltd., which is already growing significantly as a domestic e-commerce solution company, plans to create more value based on its experience and technology.